|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy Hà Nội : Thống kê, 2003232 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.Đỗ, Hoàng Toàn. Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing
Đầu mục:9
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy Hà Nội : Thống kê, 2002232 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.Đỗ, Hoàng Toàn. Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Giáo trình nghiên cứu marketing / PGS.TS. Nguyễn Viết Lâm. Hà Nội : Thông kê, 2004398 tr. ; 21 cm.Nguyễn, Viết Lâm. Giới thiệu khái quát về nghiên cứu marketing, quá trình nghiên cứu marketing, phương pháp xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, cùng cách thức tiến hành công việc nghiên cứu như thu thập và xử lí dữ liệu, trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1
2 of 2
|
|
|
|
|