Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giải pháp nân cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TCMP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Yên Bái / Lương Thế Anh, GVHD:Phạm Thị Huyền
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2014
104tr. ; A4
Lương, Thế Anh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Melia Hà Nội / Hoàng Tiến Lộc; NHDKH PGS.TS Vũ Kim Dũng
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2017
94 tr. ; A4
Hoàng, Tiến Lộc
1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu. Mục đích chính của đề tài là đưa ra các giải pháp, đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Mục tiêu nghiên cứu: - Nghiên cứu lý luận về chất lượng dịch vụ. - Nghiên cứu thực tế về chất lượng dịch vụ của khách sạn Melia Hà Nội từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. 2. Kết quả nghiên cứu Bài nghiên cứu đã chỉ ra được thực trạng hoạt động của bộ phận Lễ Tân khách sạn Melia Hà Nội và đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. 3. Kết luận và khuyến nghị Các giải pháp tập trung trọng tâm vào chính những tồn tại của bộ phận. Đề tài nghiên cứu: “Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Lễ Tân tại khách sạn Melia Hà Nội” tập trung vào phân tích, đánh giá, tổng hợp các thông tin, yếu tố từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân, góp phần vào làm tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

3
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Silk Queen - Hà Nội / Phạm Hương Giang; TS Vũ An Dân
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội 2016
80 tr. ; A4
Phạm, Hương Giang

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Giang : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Trần Thị Phương Thảo; GVHD: GS.TS. Nguyễn Văn Công
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2017
91tr. ; A4
Trần, Thị Phương Thảo
Cấu trúc ba thành phần bao gồm: Mục đích và phương pháp nghiên cứu: Tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang phù hợp với tình hình thực tế của Chi nhánh. Luận văn sử dụng sử dụng phương pháp nghiên cứu khoa học kết hợp với phương pháp thống kê, so sánh, phân tích các thông tin, số liệu có liên quan, đi từ cơ sở lý thuyết đến thực tiễn nhằm giải quyết và làm sáng tỏ mục tiêu nghiên cứu của luận văn. Kết quả nghiên cứu: Làm hiểu rõ hơn những vấn đề lý thuyết liên quan đến ngân hàng thương mại, tín dụng và tín dụng tiêu dùng. Đồng thời hiểu được sự cần thiết của tín dụng tiêu dùng đối với người dân trong nước. Thông qua việc phân tích và đánh giá thực trạng tín dụng tiêu dùng đã đạt được tại BIDV Bắc Giang, tạo động lực để phát triển và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng trong thời gian tới. Kết luận: Tín dụng tiêu dùng được coi là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, gia tăng sản xuất, nâng cao mức sống người dân. Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang đã thực hiện nhiều chính sách, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng tại địa bàn như sau: Cần đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng tín dụng tiêu dùng, đa dạng hơn trong đối tượng cho vay, hình thức cũng như phương thức cho vay. Cần xây dựng những chiến lược quảng bá hình ảnh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, trình độ và tác phong phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên làm hài lòng khách hàng, từ đó thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng.
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

5
Hoàn thiện quản lý dự án đầu tư xây dựng của Ban quản lý Dự án đầu tư Xây dựng công trình Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Thành phố Hà Nội / Lê Ngọc Anh; NHDKH TS. Lê Thị Hằng
H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2020
111 tr. ; A4
Lê, Ngọc Anh
Mục đích nghiên cứu của luận văn kết hợp nghiên cứu lý luận, phân tích thực trạng về công tác quản lý dự án tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Hà Nội, từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại BQL dự án nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu của nhiệm vụ, mục tiêu chiến lược của BQL dự án trong thời gian tới. Luận văn sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu, xử lý và phân tích số liệu, đối chiếu, so sánh, và phươ ng pháp logic để tìm hiểu nội dung nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đạt được là trên cơ s ở các phân tích, đánh giá thực trạng công tác QLDA ĐTXD công trình NN&PTNT thành phố Hà Nội, tác giả đưa ra một số thách thức, yêu cầu nhiệm vụ đối với BQL dự án trong giai đoạn năm 2022 - 2026. Bên cạnh đó, tác giả đưa ra một số giải pháp, kiến nghị đối với cơ quan qu ản lý cấp trên (UBND thành phố Hà Nội) và các nhà thầu tư vấn, nhà thầu xây lắp để hoàn thiện công tác QLDA ĐTXD công trình. Luận văn đã đạt được các mục tiêu đã tổng quan lý luận về công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng, phân tích thực trạng về công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình tại Ban quản lý dự án, đề xuất một số giải pháp tăng cường công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình tại Ban quản lý dự án
Đầu mục:0 Tài liệu số:1

       1  2  3  4  5  6  7  8  9 of 9