Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bài tập kinh tế học vi mô / Damaian Ward; David Begg
Hà Nội : Thống kê, 2008
150tr. ; 24cm
Damian,Ward
Cuốn sách gồm có: mục tiêu nghiên cứu; nội dung cần nắm được; kiểm tra nhanh các kiến thức bằng câu hỏi đúng/sai; tìm những thuật ngữ phù hợp với khái niệm; ứng dụng kiến thức đã học vào các bài tập thông thường, bài tập tình huống; sau cùng là câu hỏi tư duy.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bán hàng và quản trị bán hàng / David Jobber, Geoff Lancaster, BA. Trần Đình Hải (Biên soạn)
Hà Nội : Thống kê, 2002
678ttr. ; 21cm
Jobber, David
Cuốn sách trình bày về sự phát triển và vai trò của bán hàng trong tiếp thị, hành vi mua sắm của người tiêu dùng, các chiến lược và kỹ thuật bán hàng...

3
4
Bí quyết thành công trên thương trường = : Success secrets / Mark Mc. Cormack; Hoàng Ngọc Nguyên giới thiệu và dịch
Hà Nội : Thống kê, 1994
219 tr. ; 21 cm
Cormack, Mark Mc.
Những bí quyết nghệ thuật kinh doanh, bán hàng, thương lượng, phương pháp tổ chức, quản lý tổ chức công việc
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Blue ocean strategy : how to create uncontested market space and make the competition irrelevant / W. Chan Kim, Renée Mauborgne.
Massachusetts : Harvard Business School Publishing Corparation, 2015
287 p ; 24 cm
Kim, W. Chan.
Chiến lược đại dương xanh thách thức và buộc các công ty phải phá vỡ đại dương đỏ của cuộc cạnh tranh thương trường khốc liệt bằng cách tạo ra những khoảng trống thị trường không có cạnh tranh, những khoảng trống mà việc cạnh tranh trở nên không còn quan trọng nữa. Thay vì chia nhỏ – và thường là thu hẹp – nhu cầu thị trường hiện tại và cạnh tranh chọn lọc. Chiến lược đại dương xanh có nghĩa là nuôi dưỡng, phát triển nhu cầu và đột phá nhờ cạnh tranh. Cuốn sách này sẽ không chỉ thách thức các công ty phải hiếu và suy nghĩ mà còn chỉ cho họ phương pháp thực hiện.
Đầu mục:8 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 17