HOU
English
Đăng nhập
Trang Chủ
Giới thiệu
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Tài nguyên và dịch vụ
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Tạp chí
Tạp chí khoa học
Tạp chí kinh tế
Tạp chí Luật
Tạp chí Tem
Người dùng
Thông tin độc giả
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy sử dụng
Liên kết nội bộ
Trường Đại học Mở Hà Nội
Viện CN Sinh học và CN Thực phẩm
Khoa CN Thông tin
Khoa Du lịch
Khoa Kinh tế
Khoa Điện - Điện tử
Khoa Luật
Khoa Tài chính - Ngân hàng
Khoa Tạo dáng Công nghiệp
Khoa Tiếng Anh
Khoa Tiếng Trung Quốc
Trung tâm đào tạo Trực tuyến
Khoa Đào tạo Từ xa
Trung tâm Công nghệ và Học liệu
Trung tâm ĐH Mở tại Đà Nẵng
Phòng NCKH & Hợp tác Quốc tế
Phòng Thanh tra Pháp chế
Cổng thông tin tuyển sinh
Trường Đại học Mở Hà Nội
Học liệu điện tử
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn / Al ries , Jack Trout
TP. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2010
183 tr. ; 21 cm
Ries, Al
Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
22 quy luật bất biến trong Marketing : Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn / Ries Al, Trout Jack, Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy (biên dịch)
Hà Nội : Trẻ, 2006
183tr. ; 21cm
Ries, Al
Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu / Al Ries; Laura Ries; Minh Hương; Khánh Chi; Tường Vân dịch; Tường Vân hiệu đính và chú giải
H. : Công Thương; Công ty sách Alpha, 2015
347 tr. ; 24 cm
RIES, AL
Đầu mục:2
4
Airline Marketing & Management / Shaw, Stephen
Pitman, 1990
259tr.
Shaw, Stephen
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Áp dụng một số công cụ của Internet Marketing trong kinh doanh khách sạn. / Tạ Văn Cương; GVHD: TS. Trương Sỹ Vinh
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2006
87 tr. ; A4
Tạ, Văn Cương
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 32