Luận văn
658 NG-A
Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ /
DDC 658
Tác giả CN Nguyễn, Quang Ân
Nhan đề Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ / Nguyễn Quang Ân; NHDKH TS. Nguyễn Thị Thu Hường
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý 98 tr. ; A4
Tùng thư Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ" là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Agribank Thanh Thủy giai đoạn 2022-2026, định hướng đến năm 2030; Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2019-2021. Theo đó, bên cạnh những kết quả đạt được, công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Huyện Thanh Thủy vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục. Luận văn nghiên cứu trong phạm vi chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trong đó tập trung nghiên cứu về hiệu quả công tác chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank huyện Thanh Thủy. Để nghiên cứu đề tài này luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu bao gồm: Phương pháp thu thập thông tin thứ cấp, phương pháp thu thập thông tin sơ cấp, phương pháp thống kê mô tả, phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp so sánh. Thông qua đó luận văn góp phần bổ sung và phong phú thêm lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Thủy. Phân tích được thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng, chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân. Từ đó luận văn đã đề xuất được các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian tới. Luận văn là tài liệu tham khảo cho những người học tập, nghiên cứu và những nhà quản lý của các công ty điện lực, thành phố khác quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Nguồn bổ sung Tài liệu nội sinh
Từ khóa tự do Tỉnh Phú Thọ
Từ khóa tự do Dịch vụ khách hàng
Từ khóa tự do Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn
Từ khóa tự do Huyện Thanh Thủy
Địa chỉ 01Kho Luận văn(1): 01503022
000 00000nam#a2200000ui#4500
00176563
0027
004FB9CAC4B-0737-4469-9787-144E84D02E39
005202303071633
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|a20230307163325|bdtmkhue|c20230303162641|ddtmkhue|y20230303160049|zdtmkhue
082 |a658|bNG-A
100 |aNguyễn, Quang Ân
245 |aChất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ / |cNguyễn Quang Ân; NHDKH TS. Nguyễn Thị Thu Hường
260 |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2022
300 |a98 tr. ; |cA4
490 |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
520|aNghiên cứu "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ" là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Agribank Thanh Thủy giai đoạn 2022-2026, định hướng đến năm 2030; Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2019-2021. Theo đó, bên cạnh những kết quả đạt được, công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Huyện Thanh Thủy vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục. Luận văn nghiên cứu trong phạm vi chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trong đó tập trung nghiên cứu về hiệu quả công tác chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank huyện Thanh Thủy. Để nghiên cứu đề tài này luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu bao gồm: Phương pháp thu thập thông tin thứ cấp, phương pháp thu thập thông tin sơ cấp, phương pháp thống kê mô tả, phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp so sánh. Thông qua đó luận văn góp phần bổ sung và phong phú thêm lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Thủy. Phân tích được thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng, chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân. Từ đó luận văn đã đề xuất được các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian tới. Luận văn là tài liệu tham khảo cho những người học tập, nghiên cứu và những nhà quản lý của các công ty điện lực, thành phố khác quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
541 |aTài liệu nội sinh
653 |aTỉnh Phú Thọ
653 |aDịch vụ khách hàng
653 |aNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn
653 |aHuyện Thanh Thủy
852|a01|bKho Luận văn|j(1): 01503022
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2022/658/nguyenquangan/nguyenquangan_001thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01503022 Kho Luận văn 658 NG-A Luận văn 1
  1 of 1