Luận văn
658 NG-S
Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty Trung Thành :
DDC 658
Tác giả CN Nguyễn, Văn Sơn
Nhan đề Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty Trung Thành : Luận văn Thạc sỹ. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Nguyễn Văn Sơn. NHSKH: PGS.TS Nguyễn Cảnh Hoan
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2019
Mô tả vật lý 86tr. ; A4
Tóm tắt Đề tài “Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Trung Thành” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trung Thành, thông qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty. Tôi cũng sử dụng rất nhiều phương pháp nghiên cứu và chủ yếu là phương pháp thống kê. Kết hợp tham khảo một luận văn như “Nguyễn Ngọc Tuấn (2007), Hoàn thiện và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt nhân thọ Trần Thị Thanh Thuỷ (2007), Đánh giá thực trạng và định hướng tổ chức các kênh phân phối một số mặt hàng chủ yếu ở nước ta đến năm 2015. Với các tài liệu, số liệu cập nhật và thu thập khá đầy đủ, chính xác và tin cậy, Luận văn đã đi sâu phân tích nghiên cứu hoạt động quản trị hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Trung Thành. Từ đó, đánh giá các điểm mạnh, điểm yếu và những hạn chế còn tại tại quản trị về kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Trung Thành. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối của Công ty. Sau khi phân tích hoạt động quản trị kênh phân phối của mình Công ty có thể thấy hoạt động quản trị kênh phân phối của Công ty Trung Thành tuy còn nhiều điểm hạn chế nhưng cũng không thể phủ nhận những thành quả và thành công của đội ngũ quản trị công ty đem lại. Trong những năm qua bằng sự nỗ lực của chính mình, Công ty TNHH Trung Thành đã tìm được chỗ đứng trên thị trường thực phẩm, tạo uy tín với người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty ngày càng đa dạng và phong phú, đã tạo được công ăn việc làm ổn định cho người lao động. Thông qua mạng lưới kênh phân phối của mình Công ty đã đưa sản phẩm của mình đến hầu hết các vùng miền của tổ quốc phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, mạng lưới phân phối của Công ty đã được định hình hoàn chỉnh. Bên cạnh đó còn có những hạn chế cần khắc phục trong khâu tổ chức cũng như quản lý. Vì vậy, luận văn đã đưa ra một số giải pháp cần thực hiện để hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm. Bên cạnh đó luận văn đã đưa ra một số khuyến nghị giúp cho bộ máy quản trị hoạt động hiệu quả hơn. Từ đó duy trì, củng cố khả năng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh hội nhập ngày càng khốc liệt như hiện nay.
Từ khóa tự do Thực phẩm
Từ khóa tự do Sản phẩm
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Từ khóa tự do Kênh phân phối
Từ khóa tự do Hoàn thiện
Địa chỉ 01Kho Luận văn(2): 01501968, 08101433
000 00000nam#a2200000ui#4500
00172949
0027
004F8DC3896-162E-43A3-8ED4-61F6B86A770F
005201909181417
008081223s2019 vm| vie
0091 0
039|y20190918141722|znthhanh
082 |a658|bNG-S
100 |aNguyễn, Văn Sơn
245 |aHoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty Trung Thành : |bLuận văn Thạc sỹ. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / |cNguyễn Văn Sơn. NHSKH: PGS.TS Nguyễn Cảnh Hoan
260 |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2019
300 |a86tr. ; |cA4
520 |aĐề tài “Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Trung Thành” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trung Thành, thông qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty. Tôi cũng sử dụng rất nhiều phương pháp nghiên cứu và chủ yếu là phương pháp thống kê. Kết hợp tham khảo một luận văn như “Nguyễn Ngọc Tuấn (2007), Hoàn thiện và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt nhân thọ Trần Thị Thanh Thuỷ (2007), Đánh giá thực trạng và định hướng tổ chức các kênh phân phối một số mặt hàng chủ yếu ở nước ta đến năm 2015. Với các tài liệu, số liệu cập nhật và thu thập khá đầy đủ, chính xác và tin cậy, Luận văn đã đi sâu phân tích nghiên cứu hoạt động quản trị hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Trung Thành. Từ đó, đánh giá các điểm mạnh, điểm yếu và những hạn chế còn tại tại quản trị về kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Trung Thành. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối của Công ty. Sau khi phân tích hoạt động quản trị kênh phân phối của mình Công ty có thể thấy hoạt động quản trị kênh phân phối của Công ty Trung Thành tuy còn nhiều điểm hạn chế nhưng cũng không thể phủ nhận những thành quả và thành công của đội ngũ quản trị công ty đem lại. Trong những năm qua bằng sự nỗ lực của chính mình, Công ty TNHH Trung Thành đã tìm được chỗ đứng trên thị trường thực phẩm, tạo uy tín với người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty ngày càng đa dạng và phong phú, đã tạo được công ăn việc làm ổn định cho người lao động. Thông qua mạng lưới kênh phân phối của mình Công ty đã đưa sản phẩm của mình đến hầu hết các vùng miền của tổ quốc phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, mạng lưới phân phối của Công ty đã được định hình hoàn chỉnh. Bên cạnh đó còn có những hạn chế cần khắc phục trong khâu tổ chức cũng như quản lý. Vì vậy, luận văn đã đưa ra một số giải pháp cần thực hiện để hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm. Bên cạnh đó luận văn đã đưa ra một số khuyến nghị giúp cho bộ máy quản trị hoạt động hiệu quả hơn. Từ đó duy trì, củng cố khả năng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh hội nhập ngày càng khốc liệt như hiện nay.
653 |aThực phẩm
653 |aSản phẩm
653 |aQuản trị kinh doanh
653 |aKênh phân phối
653 |aHoàn thiện
852|a01|bKho Luận văn|j(2): 01501968, 08101433
890|a2
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01501968 Kho Luận văn 658 NG-S Luận văn 1
2 08101433 Kho Luận văn 658 NG-S Luận văn 2
  1 of 1 
Không có liên kết tài liệu số nào