Duyệt theo bộ sưu tập Giáo trình (Tất cả)
Sắp xếp :
Giáo trình nội bộ Phương pháp Thiết kế Nội thất : Lưu hành nội bộ / PGS.TS Nguyễn Lan Hương (Chủ biên); ThS Bùi Thị Thanh Hoa (Thực hiện).02-12-2024 Giáo trình được chia thành 8 chương với nội dung rất cơ bản giúp sinh viên nắm được phương pháp thực hiện một đồ án nội thất đúng cách bao gồm một quá trình từ việc luận giải chung về không gian kiến trúc nội thất đến những kiến thức ba chiều chi tiết cùa không gian nội thất, mô tả những thành phần cấu thành thiết kế nội thất và giải thích mỗi bộ phận đó tác động như thế nào đến sự phát triền công năng và thẩm mỹ của các không gian nội thất. Ngoài ra, giáo trình còn cung cấp những nguyên tắc chung về những hệ thống điều tiết môi trường cần được tích hợp trong một nội thất của công trình, các nguyên tắc thiết kế nội thất cho những đối tượng đặc biệt. Điểm khác biệt của giáo trình là chỉ ra những phương pháp hình thành ý tưởng và quá trình triển khai ý tưởng vào công trình nội thất để tạo cá tính riêng của công trình.
Hóa phân tích / Trần Thị Thúy; Trần Quang Tùng02-12-2024Trình bày các vấn đề cơ bản của hoá phân tích gồm: hoá học phân tích định tính và hoá học phân tích định lượng
Giáo trình nội bộ thiết kế nội thất nhà trẻ / TH.S Bùi Thị Thanh Hoa02-12-2024Trang trí nội thấ t trường mầm non hiện nay được chú trọng và rấ t quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Bởi lẽ môi trường ở trường mầm non là nhân tố quan trọng trong việc giáo dục cũng như việc hình thành các yếu tố phát triển về cơ thể cũng như trí não của trẻ. Hầu hết thời gian ban ngày của trẻ là ở trường học (chưa kể đến có những trường nội trú) trẻ ăn, ngủ, học tập, vui chơi, sinh hoạt trong môi trường đó. Một môi trường cho trẻ phát triển toàn diện là một môi trường có không gian nội thấ t tốt, thiết kế phải đúng khoa học, tiện lợi khi sử dụng, hơn hết là phải an toàn tuyệt đối cho trẻ.
  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 254