HOU
English
Đăng nhập
Trang Chủ
Giới thiệu
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Tài nguyên và dịch vụ
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Tạp chí
Tạp chí khoa học
Tạp chí kinh tế
Tạp chí Luật
Tạp chí Tem
Người dùng
Thông tin độc giả
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy sử dụng
Liên kết nội bộ
Trường Đại học Mở Hà Nội
Viện CN Sinh học và CN Thực phẩm
Khoa CN Thông tin
Khoa Du lịch
Khoa Kinh tế
Khoa Điện - Điện tử
Khoa Luật
Khoa Tài chính - Ngân hàng
Khoa Tạo dáng Công nghiệp
Khoa Tiếng Anh
Khoa Tiếng Trung Quốc
Trung tâm đào tạo Trực tuyến
Khoa Đào tạo Từ xa
Trung tâm Công nghệ và Học liệu
Trung tâm ĐH Mở tại Đà Nẵng
Phòng NCKH & Hợp tác Quốc tế
Phòng Thanh tra Pháp chế
Cổng thông tin tuyển sinh
Trường Đại học Mở Hà Nội
Học liệu điện tử
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A step by step guide to Effective business correspondence / Jason Philips
Singapore : Books & Rights international Singapore, 1997
250 tr. ; 20cm
Jason, Philips
Business consists of buying and selling-of bargaining. The bargaining is, to an increasing extent, done through writing. The letters that pass between buyer and seller as such are connected with this bargaining. Most of them are simple enough; anyone who has command of a reasonable stock of words and can combine these word into understandable sentences, can write them...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Allgemeine Betriebswirtschaftslehre / Franz Xaver Bea, Erwin Dichtl, Marcell Schweitzer.
Stuttgart : Lucius und Lucius
602 tr ; 19 cm
Bea, Franz Xave
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường / Philip Kotler, Vũ Tiến Phúc
TP. Hồ Chí Minh : NXB Trẻ, 2007
431 tr. ; 21 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường / Philip Kotler, Vũ Tiến Phúc
TP. Hồ Chí Minh : NXB Trẻ, 2017
427 tr. ; 21 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Built in social : Essential social marketing practices for every small business / Jeff Korhan
New Jersey : Wiley, 2013
216 p : ill ; 21 cm
Korhan, Jeff
1
2
3
4
5
6
7
8
of 8