Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
"Một số giải pháp góp phần khắc phụ tính thời vụ trong hoạt động kinh doanh của khách sạn DAEWOO Hà Nội" / Hoàng Mai Trinh: GVHD: TS. Nguyễn Văn Lưu
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2005
80tr. ; A4
Hoàng, Mai Trinh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Áp dụng phương pháp tiếp cận du lịch có trách nhiệm tại bộ phận nhà hàng khác sạn Daewoo Hà Nội / Định Thị Hạnh; GVHD: Vũ Quốc Trí
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2014
80tr. ; A4
Đinh, Thị Hạnh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Biện pháp nâng cao chất lượng hệ thống khách sạn tại Việt Nam / Đặng Kim Dung, Lê Mai Khanh
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2000
69 tr. ; A4
Đặng, Kim Dung

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Công tác bảo vệ môi trường tại khách sạn Hà Nội Horison. Thực trạng và giải pháp / Lê Thu Phương; GVHD: Nguyễn Phương Anh
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2006
93tr. ; A4
Lê, Thu Phương

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 25